Chính sách bảo hành NYA Studio | Hỗ trợ & Cam kết chất lượng
Chính sách bảo hành của NYA Studio không chỉ là cam kết về chất lượng mà còn là sự đảm bảo cho trải nghiệm mua sắm của bạn. Dưới đây là những thông tin cần thiết về điều kiện, quy định và lợi ích mà chính sách này mang lại, giúp bạn hiểu rõ hơn về sự uy tín của NYA Studio.
Các đối tượng được áp dụng chính sách bảo hành tại NYA
Những đối tượng khách hàng đã mua sản phẩm qua trang web của NYAStudio.com.
Quy định chung về chính sách bảo hành tại NYA
Quy định chung về chính sách bảo hành tại NYA Studio bao gồm những điều sau:
- Chỉ áp dụng bảo hành/sửa chữa đối với các sản phẩm do NYA Studio sản xuất và phân phối.
- Mỗi sản phẩm chỉ được bảo hành/sửa chữa một lần trong khoảng thời gian 06 tháng.
- Để tiến hành bảo hành/sửa chữa, khách hàng cần cung cấp Phiếu bảo hành đầy đủ (tức là hóa đơn mua hàng có thông tin và thời gian bảo hành). Trong trường hợp không có Phiếu bảo hành hoặc Phiếu đã hết hạn, bị chỉnh sửa hoặc không còn nguyên vẹn, NYA Studio sẽ từ chối thực hiện bảo hành/sửa chữa sản phẩm.
- Sẽ không áp dụng bảo hành/sửa chữa cho các sản phẩm bị hư hại do sử dụng hàng ngày: Trầy xước, rách do va chạm với vật sắc nhọn, bị cắn từ động vật, sản phẩm bị hỏng do lưu trữ không đúng, gây ẩm mốc hoặc phai màu do tiếp xúc với ánh nắng,...
- NYA Studio không cung cấp dịch vụ thay thế hoặc cấp lại các phụ kiện đi kèm sản phẩm.
Các trường hợp được miễn phí bảo hành
Chỉ tiếp nhận bảo hành/sửa chữa đối với sản phẩm có mức giảm giá không vượt quá 50%.
Chỉ tiếp nhận việc bảo hành/sửa chữa các trường hợp như: chỉnh sửa việc lên hoặc xuống gấu, điều chỉnh vừa vặn hoặc thay đổi kích thước ở mức độ đơn giản, sửa chữa phụ kiện.
Những điều kiện KHÔNG ĐƯỢC bảo hành miễn phí
Các điều kiện không được bảo hành miễn phí tại NYA bao gồm:
- Sản phẩm bị hỏng do việc sử dụng không đúng cách hoặc vi phạm hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hỏng do can thiệp sửa chữa từ người dùng hoặc bên thứ ba không được phép.
- Các trường hợp sản phẩm đã qua sử dụng hết thời gian bảo hành được quy định cụ thể từ NYA.
- Sản phẩm bị hỏng do việc bảo quản không đúng cách hoặc không tuân thủ các hướng dẫn bảo quản từ nhà sản xuất
- Do ngâm nước quá lâu có thể làm mất màu vải.
- Giặt chung với các sản phẩm khác có thể dẫn đến việc mất màu hoặc bị biến đổi màu sắc.
- Len, dạ lông cừu nên được giặt theo hướng dẫn và đảm bảo khô hoàn toàn trước khi sử dụng.
- Sử dụng máy giặt hoặc phơi nắng không phù hợp có thể làm mất màu hoặc làm giảm độ bền của tơ tằm, tenxen tự nhiên.
- Các sản phẩm có thể bị hỏng khi sử dụng, chẳng hạn như bị bẩn, rách...
Lưu ý:
- Thời gian sửa chữa phụ thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm.
- Mọi chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng tự chi trả.
Nếu quý khách cần hỗ trợ hoặc muốn phản hồi về sản phẩm hoặc bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với hotline chăm sóc khách hàng: 089 956 6566.